Wednesday, November 21, 2007

My Tribute for Leic and Armada.


Beta Days palang kilala ko na c Leic naalala ko pa na nagpapa-lvl kami sa anolians nung beta times FREE PA RO NUN! gamit pa nya ung wiz nya na Gigler nasa UT pa cya nun, ang suot nya palagi sa char nya naka Spiky tapos naka Goblini Mask.

Nakilala ko cya sa Aldebaran kasi palagi cya nagpapa HEAL saken!( dead kasi! )HAHA!! and then gumawa cya ng Resbak Guild.Minsan suot nya walang Headgear tapos palagi lng naka Cigar un yung Japormsng Gigler character nya.

At First sumali ako sa Resbak guild GM nun c Boiling Point ung Pari pa ni Leic.then what happend was na PIRATE ako nila Hein sa SteelWolves, Ive been with SW for a while naging GM ako doon Kjeldoran Division. But At some point in time khit na iba na guild ko at hinde na Resbak naging close kami ni Leic, kasi mabait cyang tao, madalas magkausap kami sa Phone and i remember he was good at imitating voices of different characters, sobrang wala kaming ginawa kundi magusap sa telepono mahina na ung 5 oras! HAHA kung ano ano pinaguusapan namen khit anong maisip namen walang pa tweetums effect basta straight to the point conversations.

Minsan na c-chismaks pa nga kami eh pero hinahayaan lng namen, One of theBest memories is nakilala ko c Leic madami akong natutunan sa kanya mgaLessons in Life Ika nga!

After non sabe nya saken gagawa daw cya ng GUild Armada daw ang name, at first hinde ako nakasali agad kasi nasa SW pa ako noon and GM ako, nung time na nawala na SW nag disband na saka ako naka sali sa Armada. SObrang Thankful ako sa Armada naalala ko pa dati na HACK DELETE Ako!! ng EX BOYFRIEND KO! and cla Leic at Sheila and ibang members ng Armada tumulong sakenpara maka recover. Malaking pasasalamat ko sa knila THAT I WILL NEVER FORGET.


When it comes to sieges palaging maganda siege ng armada especially nung wala pang allies ang Armada. Walang Coals pa nun at talagang MAG ISA lng ang Armada when it comes to Woe, I remember we had 7 GM'sc Leic, Marlou, Melganis, Demidart, Allan, Slumber and Takawiz.

Hinde pa ako Admiral non hamak na isang member lang ako dati, pero cguro nakita ni Leic na dedicated ako sa Armada talaga kasi palagi akong present sa siege, and im always the sancer and protector of the Emperium. Matagal naren akong Priest simula ng naglaro ako ng Ragnarok priest tlaga ang character ko beta days pa yon. Minsan Warper ako pag siege.

Sa mga Eyeball parties naman ng Armada sobrang ENjoy lalo na sa Lok Fu i remember nag host pa ako ng Eb dati, special guest pa c GM TRISTAN at namigay pa ng mga Guide Books. Syempre sa EB d naman mawawala ang BUGAWANang tawanan at Syempre INUMAN! Kung may EB palagi naman masaya eh. Nag EB dati sa Laguna nag Enchanted Kingdom.

I remember binigyan ako ni Kintaro ng EK hat for remembrance, THanks Taro for that! Alabyah!

My msg para sa mga members, Thank you for fighting alongside with us. Its been a pleasure...

To Marlou: Iba ka talaga sa lahat ng lalakeng nakilala ko, kakaiba ang CHARISMAmo sa babae. Idol kita, napaka swerte ni Ate Annie sau and Vice VersaThanks Lou for the menyek memories, i wont forget you.

To Kuya Wins: Thank you sa lahat, especially dati pinapahiram mo ung Prof mosamen nung nag B-BTA kami nila Travis, hinde namen kau makakalimutan you've been very nice to me and Travis,Thank you dhil maganda ung trato mo hinde lang samen kundisa ibang tao naren especially Armada members.

To Soopah: Thanks for Merging With Armada. Hinde kami nagsisi at lalonglumakas Armada when You GUys came Along. Id like to ThankYou for that.

To Jo: Jo!! you've been nice to me, alam ko na hinde tau masyado nakakapag usap and all pero i feel like giving a msg to you, magaan kasi loob ko sau,and i know that ur a nice person. I think you deserve more recognition kasi alam ko na madami ka ren nagawa for the guild, and I'd like to thank you for that.

To Polgara: Isa ka sa mga Pioneers ng Armada, maybe cguro hinde nila alam namay plans ka magbigay ng FREE STAT FOODS, para sa ika lalakas ngGuild, and I Adore you for that dahil naisip mo ung ganun for the greater glory of the guild. Naisip mo pa na mag bigay ng ganun kalaking effort for our Guild.

To Leic: Thank you for the wonderful memories, tagal na ren nating friends kunggano ka tanda ro ganun na ren tayo katagal magkakilala.

Masasabe ko na isa ka sa mga pinaka magandang memories na i t-treasureko as long as i live.
Khit na wala na Armada You know you can always count on me, khit hinde na tau naglalaro alam ko na hinde dyan magtatapos ang pagkakaibigannaten. NAKS! ALabyu men you'll always have a special place in my heart.YIHEE!!

To all the Original Members and New Members of the Guild Kudos to you All! Be proud because You are part of the Legendary Guild Armada!

No comments: